hat quinoa diem mach uc Tất cả ích lợi hạt lanh Flaxseed Úc | mua ở SodaFoods.com

1
Vô số lợi ích hạt lanh Flaxseed

hạt Flaxseed lanh úc (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt Flaxseed lanh úc đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh Flaxseed Úc ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường tiếp thụ chất dinh dưỡng.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để bảo đảm sự tăng trưởng nhanh chóng và thuận lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tại, do tiếp thu chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều đàn bà mang thai không bảo đảm cung cấp lượng cấp thiết cho thân. nên, việc chú ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh Flaxseed Úc, dầu hạt Flaxseed lanh, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, tào phớ, quả óc chó và dầu óc chó.

Vô số công dụng hạt lanh Flaxseed Úc

- hạt Flaxseed lanh úc chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt lanh organic nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở đàn bà sau tuổi mãn kinh.

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt Flaxseed lanh có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Xay một vài muỗng canh hạt Flaxseed lanh và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Thêm hạt lanh Úc vào món bánh của bạn, sẽ giúp món bánh thơm giòn.

Dầu hạt lanh organic và hạt lanh Úc được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe thực sự. Chúng kiên cố xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm săn sóc da tự nhiên có lợi cho tất thảy mọi người.

Các công dụng hạt lanh Úc
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

  1. Ngoài lợi ích của hạt lanh thì bạn có thể tham khảo thêm lợi ích của các loại hạt khác như hạt óc chóm hạt hạnh nhân tại https://www.smoothiedays.com nhé

    Trả lờiXóa

 
Top